சென்ற வாரத்தில் உன்னதபாட்டின் முன்னுரையை நாம் தியானித்தோம் . தொடர்ந்து இந்த வாரத்திலும் உன்னதப்பாட்டின் தியானத்தை தொடர்வோம் .
உன்னதப்பாட்டை பங்கு பங்காய் வைத்து படிக்கும் விதம் :
- முதலாம் அதிகாரம் முதலாம் வசனம் முதல் நான்காம் அதிகாரம் ஏழாம் வசனம் முடிய இரட்சிக்கப்பட்ட தேவனுடைய பிள்ளைகளை தட்டி எழுப்பி பூரணத்திற்கு நடத்தும் அனுபவத்தை காணலாம் .
- நான்காம் அதிகாரம் எட்டாம் வசனம் முதல் ஆறாம் அதிகாரம் பன்னிரெண்டாம் வசனம் முடிய பூரணமடையும் போது சோர்வடைவதையும் , மறுபடியும் உயிர்ப்பிக்கப்பட்டு பூரனப்படுவதையும் , பூரனமடைந்தவர் எடுத்து கொள்ள படுவதையும் , பூரனமடையாதோர் கைவிடப்படுவதையும் காணலாம் .
- ஏழாம் அதிகாரம் ஆகாயமண்டலதிற்க்கு எடுத்து கொள்ளப்பட்ட மணவாட்டி அல்லது பூரணபட்டோர் உலகத்தில் இருக்கும் போது மனவாளனுக்காக செய்த ஊழியங்களை மணவாளன் புகழ்ந்துரைக்கும் அனுபவங்களை காணலாம் .
- எட்டாம் அதிகாரமோ , கைவிடப்பட்ட சபையின் அங்கலாய்ப்பையும் , ஆயிரமாண்டு பூமியில் வாழ மணவாளன் மனவாட்டியோடு பூமிக்கு வரும் காட்சியையும் காணலாம் .
குறிப்பு 2 : உன்னத பாட்டிலுள்ள வசனங்களை படிக்க ஆரம்பிக்கும் முன்பாக ரட்சிக்கப்பட்டு பரிசுத்த ஆவியின் அனுபவம் அடைந்தவனோடு கர்த்தர் பேசி முன்னேற்றி கொண்டு போகிறார் என்பதையும் அறிந்து கொள்ள வேண்டும் .
பாவத்தில் ஜீவிக்கும் அனுபவம் வேறு , இரட்சிக்கப்பட்ட அனுபவம் வேறு , பரிசுத்த ஆவியை பெற்று கொள்ளும் அனுபவம் வேறு என்பதை நாம் கற்று இருக்க வேண்டும் . ஏன் என்றால் அநேகர் உபதேசத்தின் வித்தியாசத்தை விளங்கி கொள்ளாமல் கலப்பான உபதேசத்திற்க்குள் அகப்பட்டு கலங்குகின்றனர் .
பாவத்தில் ஜீவிக்கிறவன் பாவியே . பாவிகளை ரட்சிக்க இயேசு உலகத்தில் வந்தார் . I திமோ 1 : 15
இந்த இயேசுவை பாவி விசுவாசிக்கும் போது ரட்சிப்படைகிறான் ரோமர் 10 : 9 , 10
இரட்சிக்கப்பட்ட பிறகு பரிசுத்த ஆவியை பெற்று கொள்ளுகிறான் . இயேசுவோடு 3 . 5 வருடம் சீஷர்கள் நடந்த பின்னர் காத்திருந்து பரிசுத்த ஆவியை பெற்று கொண்டனர் . லூக்கா 24 : 49 . அப்படியே பெந்தெகொஸ்தே நாளுக்கு பின்னரும் சமாரியர் விசுவாசித்து ஞானஸ்நானம் பெற்று கொண்ட பின்னரும் பரிசுத்த ஆவியை பெற்று கொள்ளவில்லை என்று காண்கிறோம் . அப் 8 : 12 - 14
பரிசுத்த ஆவியை பெற்று கொள்ளும் போது பரிசுத்த ஆவியை பெற்று கொண்டேன் என்பதற்கு அடையாளமாக அந்நிய பாஷை அவனில் கிரியை செய்கிறது . அந்நிய பாஷை இருவிதமாக கிரியை நடப்பிக்கிறது .
ஓன்று அந்நிய பாஷை வரம் . மற்றொன்று அந்நிய பாஷை அடையாளம் . அந்நிய பாஷை வரமாக கொடுக்கப்படா விட்டால் எப்பொழுதும் அந்நிய பாஷையில் பேசுவதில்லை . ஆவியினால் நிரம்பும் போது மாத்திரமே அந்நிய பாஷை அடையாளம் அவனில் காணப்படும் . இதை நாம் அறிந்து கொள்ள வேண்டும் . இவை இரண்டுக்கும் உள்ள வித்தியாசத்தையும் நாம் அறிந்து கொள்ள வேண்டும் . இவ்வாறு பரிசுத்த ஆவி பெறும் போது தான் மனித உள்ளத்தில் தேவ அன்பு ஊற்றப்படுகிறது . ரோம 5 : 5 . இவ்வித அன்பினால் நிரப்பப்பட்ட விசுவாசி அலது சபையே தேவனுடைய அன்பை நாடுவாராயிருக்கும் . அவ்வித அன்பை நாடுகிற படியினால் மணவாளனை பார்த்து மணவாளி சொல்லுகிற காரியங்கள் .......
.... தொடரும் .......
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக